Trường Tiểu học Lê Hồng Phong hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Trí Dũng| 19/04/2023 16:08

(NSHN) – Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21-4, ngày 19-4 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, quận Hà Đông đã tổ chức thi trưng bày, triển lãm Ngày hội sách và mĩ thuật tới 1.245 học sinh toàn trường.

Thực hiện đợt thi đua với chủ đề "Mừng sinh nhật Bác, tự hào truyền thống Đội", hưởng ứng “Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam”, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức thi trưng bày, triển lãm Ngày hội sách và mĩ thuật tới học sinh các khối lớp nhằm nâng cao văn hoá đọc trong nhà trường. 

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong Lê Thanh Hương cho biết, triển lãm giúp các em học sinh có tinh thần đam mê đọc sách, tìm hiểu thêm những cuốn sách hay, những câu chuyện đẹp trong sách tại thư viện của nhà trường nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm giữ gìn sách, học hỏi những tấm gương sáng, những đức tính tốt đẹp tạo nên những con người của thời đại 4.0 ngày hôm nay.

Theo cô hiệu trưởng, để có được niềm đam mê đó, các thầy cô giáo trong nhà trường đã từng ngày hướng dẫn, truyền lửa yêu sách, ham đọc cho tất cả các em học sinh. Qua những điều bổ ích có trong trang sách dần dần giúp các em thêm yêu quê hương, đất nước và ham đọc sách hơn. 

Một số hình ảnh của nhà trường trong Triển lãm Ngày hội sách và mĩ thuật:

Học sinh rất hào hứng khi tham gia Ngày hội sách và mĩ thuật tại sân trường.

Các khối thi thuyết trình và trưng bày sách.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong - Lê Thanh Hương trao giải thuyết trình và trưng bày cho học sinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Lê Hồng Phong hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam