HĐND huyện Gia Lâm đề xuất giải quyết kịp thời các vấn đề dân sinh bức xúc

Tuấn Việt| 01/12/2020 07:13

(HNM) - Thường trực HĐND huyện Gia Lâm đã tổ chức đánh giá kết quả hoạt động của HĐND huyện, các xã, thị trấn năm 2020 của huyện.

Năm 2020, hoạt động giám sát của HĐND huyện, các xã, thị trấn của huyện Gia Lâm được thực hiện quyết liệt và hiệu quả. Các ban HĐND huyện tổ chức 6 đợt giám sát chuyên đề, HĐND các xã, thị trấn tổ chức 96 cuộc giám sát. Công tác tiếp xúc cử tri có nhiều đổi mới, đại biểu tăng cường nắm bắt các vấn đề dân sinh bức xúc tại các địa phương, để kiến nghị đến các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết kịp thời.

Từ nay đến hết năm 2020 và năm 2021, ngoài việc duy trì thực hiện chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ theo thẩm quyền, HĐND huyện Gia Lâm và các xã, thị trấn của huyện sẽ phối hợp với UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp triển khai thực hiện các nghị quyết HĐND, chương trình công tác, nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Phối hợp tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HĐND huyện Gia Lâm đề xuất giải quyết kịp thời các vấn đề dân sinh bức xúc