Biểu dương 30 người có uy tín tiêu biểu của Thủ đô

Nguyệt Ánh| 17/12/2019 11:06

(NSHN) - Sáng 17-12, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết chính sách đối với người có uy tín và biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số Thủ đô năm 2019.

Trưởng ban Dân tộc thành phố Hà Nội Nguyễn Tất Vinh khen thưởng người có uy tín của Thủ đô năm 2019.

Hiện nay, trong đồng bào dân tộc thiểu số Thủ đô có 152 người có uy tín. Năm 2019, các chính sách dân tộc đối với người có uy tín được Ban Dân tộc thành phố Hà Nội thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Ban đã tổ chức 15 lớp tập huấn, hội nghị phổ biến, cung cấp thông tin tuyên truyền thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức 5 đoàn tham quan, giao lưu, học tập kinh nghiệm tại các tỉnh, thành phố trong cả nước cho 100% người có uy tín; phối hợp với 5 huyện (Ba Vì, Thạch Thất, Quốc Oai, Mỹ Đức, Chương Mỹ) thăm hỏi, tặng quà Tết cho 152 lượt người có uy tín; thăm hỏi, hỗ trợ người có uy tín bị ốm đau… với số tiền 126 triệu đồng.

Tại hội nghị, Ban Dân tộc thành phố đã khen thưởng cho 30 người có uy tín tiêu biểu năm 2019. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn bản sắc văn hoá và đoàn kết các dân tộc tại các địa phương của thành phố Hà Nội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biểu dương 30 người có uy tín tiêu biểu của Thủ đô