Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Phúc Thọ tặng quà cho 71 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mạnh Dũng| 13/10/2022 16:50

(NSHN) - Ngày 13-10, UBND huyện Phúc Thọ tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

UBND huyện Phúc Thọ khen thưởng các tập thể, cá nhân là doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện Phúc Thọ đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước sự vào cuộc tích cực, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp của các cấp ủy, chính quyền và các ngành chức năng của huyện.

Đồng thời, đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân cũng chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm của mình và bày tỏ mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho các doanh nghiệp phát triển.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn khẳng định, Huyện ủy, UBND huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển lớn mạnh.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ cũng đã giải đáp các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và doanh nhân; đồng thời, đưa ra một số giải pháp thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Nhân dịp này, UBND huyện Phúc Thọ đã khen thưởng 28 tập thể, cá nhân là doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện; Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Phúc Thọ trao quà cho 71 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Phúc Thọ tặng quà cho 71 học sinh có hoàn cảnh khó khăn