Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Hiền Phương| 13/10/2022 14:20

(NSHN) - Ngày 13-10, quận Bắc Từ Liêm gặp mặt 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

 Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà cho biết, cùng với 8 năm xây dựng và phát triển của quận Bắc Từ Liêm, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, quận có 7.663 doanh nghiệp đang hoạt động, đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động - đóng góp cho ngân sách nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn quận.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm kêu gọi các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn quận tiếp tục đóng góp, chung tay vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quận. Chủ động xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh nhằm khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế, nhất là về đất đai, nguồn nguyên liệu, lao động, dịch vụ. Chú trọng ứng dụng khoa học, đổi mới công nghệ vào sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, tiên phong đầu tư các chương trình xã hội hóa, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động và phát triển kinh tế địa phương.

Lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm khen thưởng 20 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Đặc biệt, lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm mong muốn và kêu gọi các doanh nghiệp quan tâm nghiên cứu, đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng phát triển trên địa bàn như: Các khu đô thị, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, các trung tâm thương mại; đầu tư cho văn hóa - giáo dục (xây dựng các trường học chất lượng cao, các trường đại học xứng tầm quốc tế). Xây dựng chợ dân sinh, các bãi đỗ xe tĩnh, giải quyết nhu cầu bức thiết của nhân dân trên địa bàn.

Tại hội nghị, quận Bắc Từ Liêm khen thưởng 20 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn trong những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu