Quận Hoàn Kiếm tuyên dương nhiều nhà giáo mẫu mực tiêu biểu

Thống Nhất| 17/11/2022 12:37

(NSHN) - Ngày 17-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2022.

Trao Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của UBND thành phố Hà Nội cho các điển hình.

Báo cáo tuyên dương do Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm Vương Hương Giang trình bày đã điểm lại những kết quả nổi bật của ngành trong năm học 2021-2022. Theo đó, quy mô giáo dục của quận tiếp tục giữ vững và phát triển; chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn được nâng lên, công tác giáo dục toàn diện được quan tâm và có những chuyển biến tích cực. Việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học tiếp tục được đẩy mạnh trong các cấp học. 

Phát huy truyền thống là điểm sáng của ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô, thầy và trò ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm đã nỗ lực thi đua dạy tốt, học tốt, được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở mức độ 3, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 100% các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của quận đều được công nhận là tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 11 trường được tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp thành phố. 

Đại diện các tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Năm học 2021-2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xếp loại xuất sắc 13/13 chỉ tiêu công tác, được UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua lần thứ 13 liên tiếp. 

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm có 2 tập thể, 1 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Ba; 1 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; 5 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 3 tập thể được UBND thành phố tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua; 8 tập thể và 20 cá nhân được UBND thành phố tặng Bằng khen...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm tuyên dương nhiều nhà giáo mẫu mực tiêu biểu