Quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho 119 đảng viên

Dương Linh| 08/11/2021 10:55

(NSHN) - Nhân dịp kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2021), trong tuần qua, lãnh đạo quận Tây Hồ đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 119 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên 75 năm tuổi Đảng trên địa bàn phường Quảng An.

Trong đó, có 9 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 38 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 32 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo đảm an toàn cho cán bộ, đảng viên cao tuổi được nhận Huy hiệu Đảng, việc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng được giao cho Đảng ủy các phường tổ chức tại cơ sở. Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng với sự tham dự của các đồng chí đại diện Thường trực, Ban Thường vụ Quận ủy; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các phường và các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. 

Riêng các đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 70 năm và 75 năm tuổi Đảng dịp này, Thường trực Quận ủy Tây Hồ đã trực tiếp đến tận nhà trao tặng.

Tại lễ trao tặng, lãnh đạo quận Tây Hồ trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên trong những năm qua. Ghi nhận những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành cách mạng gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, lãnh đạo quận khẳng định, các đảng viên cao tuổi đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; khi nghỉ hưu tiếp tục tham gia sinh hoạt, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền tại cơ sở, đóng góp cho sự phát triển của quận Tây Hồ. Đồng thời, lãnh đạo quận Tây Hồ bày tỏ mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu; tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương; luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho 119 đảng viên