Hội nghị lần thứ hai, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Đống Đa

Nguyệt Ánh| 31/08/2020 12:38

(NSHN) - Sáng 31-8, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Đống Đa khóa XXVIII tổ chức Hội nghị lần thứ hai, bằng hình thức trực tuyến, để xây dựng các văn kiện quan trọng phục vụ công tác của Đảng bộ quận trong cả nhiệm kỳ.

Ngay sau Đại hội đại biểu lần thứ XXVIII Đảng bộ quận, Thường trực Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy đã tập trung chỉ đạo các cơ quan tham mưu khẩn trương xây dựng, tập trung thảo luận và tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện các văn bản trình Ban Chấp hành bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến thời điểm tổ chức hội nghị, đã có 36/41 ý kiến tham gia, đóng góp của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ quận gửi về thông qua Văn phòng Quận ủy.

Tại hội nghị, phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện các văn bản; đồng thời nhất trí, thông qua các văn bản: Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Quận ủy; Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Quận ủy; Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ quận; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XXVIII Đảng bộ quận và thống nhất về dự kiến số lượng, tên gọi các chương trình công tác lớn của Ban Chấp hành Đảng bộ quận nhiệm kỳ 2020-2025.

Đây là những nội dung lớn, có ý nghĩa quan trọng để Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Quận ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và là tiền đề hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXVIII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị lần thứ hai, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Đống Đa