Khen thưởng 186 ''Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu''

Đình Hiệp| 24/06/2022 14:08

(NSHN) - Sáng 24-6, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng tổ chức Hội nghị biểu dương “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu” năm 2022; sơ kết giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao Bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, năm qua, dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các phong trào thi đua luôn được các cấp công đoàn của quận duy trì triển khai và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Về kết quả giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, sau hơn 140 ngày chính thức phát động, đã có 1.070/1.718 sáng kiến đến từ cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động quận Hai Bà Trưng được cập nhật thành công trên hệ thống, đạt 62% chỉ tiêu Liên đoàn Lao động thành phố giao giai đoạn 1.

Nội dung các sáng kiến đa dạng trên các lĩnh vực như giáo dục, y tế, công nghệ, kỹ thuật, phòng, chống Covid-19… Trong đó đã có nhiều sáng kiến thể hiện được sự sáng tạo của người lao động trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, nhiều sáng kiến có tính thích ứng cao với bối cảnh bình thường mới, đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất, công tác của cơ quan, đơn vị.

Ban tổ chức trao Giấy khen cho các “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu” năm 2022.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” giai đoạn 1 cho 1 tập thể và 1 cá nhân. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận biểu dương, khen thưởng 186 “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu”; trao Giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng 186 ''Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu''