Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đối thoại trực tiếp với nhân dân

Phạm Hiệp| 06/11/2020 17:02

(NSHN) - Chiều 6-11, Quận ủy, HĐND, UBND quận Hai Bà Trưng đã tổ chức “Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2020”.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND quận Hai Bà Trưng đã thông báo đến các đại biểu đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân 20 phường về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các nhiệm vụ chính trị của quận năm 2020.

Trên cơ sở báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của nhân dân (25 ý kiến, kiến nghị theo 7 nhóm lĩnh vực), Quận ủy, HĐND, UBND quận đã thống nhất lựa chọn 18 ý kiến, kiến nghị thuộc 4 lĩnh vực: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền; quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quản lý môi trường; quản lý đô thị và bảo đảm trật tự văn minh đô thị; quản lý chung cư cao tầng, để tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn.

Đại biểu nhân dân các phường đánh giá cao những nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền quận Hai Bà Trưng trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, trật tự đô thị thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh chịu nhiều tác động do dịch Covid-19. Đồng thời, đại biểu nhân dân cũng đặt câu hỏi, góp ý về những vấn đề quan tâm trên địa bàn.

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, kiến nghị và trao đổi, giải đáp một số vấn đề được nhân dân quan tâm. Đối với những nội dung cần có thời gian để xác minh, làm rõ, Quận ủy, HĐND, UBND quận giao các cơ quan chức năng liên quan nghiên cứu, tìm biện pháp giải quyết thấu đáo, kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đối thoại trực tiếp với nhân dân