Quận Thanh Xuân biểu dương 33 mô hình tổ dân phố ''5 không''

Tuấn Việt| 28/12/2020 11:33

(NSHN) - Sáng 28-12, quận Thanh Xuân tổ chức gặp mặt 455 bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban công tác mặt trận thuộc 11 phường trên địa bàn quận và biểu dương các mô hình tổ dân phố “5 không” (không rác, không tệ nạn xã hội, không hộ nghèo, không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, không vi phạm trật tự xây dựng) trên địa bàn quận.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu tặng Giấy khen cho các Bí thư chi bộ 11 phường đã có thành tích trong thực hiện phong trào "5 không".

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu cho biết, từ năm 2019 đến nay, với sự quyết tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ quận đến phường; sự vào cuộc của nhân dân trong quận, mô hình tổ dân phố “5 không” ở các phường triển khai có hiệu quả, trong đó có sự đóng góp tận tụy của cán bộ khu dân cư, tổ dân phố.

“Mô hình đã góp phần quan trọng nâng cao vai trò, ý thức của mỗi người dân trong giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống thanh lịch, văn minh, góp phần xây dựng đô thị quận Thanh Xuân ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp”, đồng chí Nguyễn Xuân Lưu nhấn mạnh.

Nhân dịp này, UBND quận Thanh Xuân biểu dương, khen thưởng 33 mô hình tổ dân phố “5 không”, 66 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình tổ dân phố “5 không”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Thanh Xuân biểu dương 33 mô hình tổ dân phố ''5 không''