Lãnh đạo quận Hoàng Mai đối thoại với nhân dân

Hiền Thu| 13/11/2020 12:03

(NSHN) - Sáng 13-11, Quận ủy, HĐND, UBND quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2020. Trong đó, kết quả nổi bật là 11/16 chỉ tiêu trong 10 tháng cơ bản hoàn thành kế hoạch đề ra, 5 chỉ tiêu còn lại ước thực hiện hoàn thành kế hoạch trong năm. Đáng lưu ý là tổng thu ngân sách 10 tháng ước đạt 4.288 tỷ đồng, bằng 71% dự toán thành phố giao và HĐND quận quyết nghị.

Hội nghị đối thoại có 13 ý kiến phát biểu trực tiếp và 23 ý kiến tổng hợp qua văn bản, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương về các nhóm vấn đề: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cải cách hành chính; vệ sinh môi trường, thu gom rác; hạ tầng kỹ thuật bãi đỗ xe; quản lý ki-ốt tại chung cư; xây dựng nhà hội họp…

Sau khi lắng nghe với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo quận cùng các ngành của quận Hoàng Mai đã trả lời, giải đáp ý kiến của nhân dân. Ghi nhận các ý kiến tâm huyết của đại biểu, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu giao các phòng, ban xây dựng báo cáo, có văn bản trả lời cụ thể với các phường để cung cấp thông tin, trao đổi với người dân. Bí thư Quận ủy Hoàng Mai cũng khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát việc thực hiện, giải quyết đối với những nội dung mà các đại biểu đã có ý kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo quận Hoàng Mai đối thoại với nhân dân