Quận Tây Hồ: Chủ động giải quyết kịp thời "điểm nóng" về an ninh trật tự

Hương Ly| 13/11/2020 18:21

(NSHN) - Chiều 13-11, Ban Dân vận Quận ủy Tây Hồ phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự và Công an quận tổ chức hội nghị tọa đàm: “Nâng cao chất lượng dân vận của lực lượng vũ trang trên địa bàn quận Tây Hồ năm 2020”.

Theo Trưởng ban Dân vận Quận ủy Tây Hồ Trần Thị Thu Hường, nhận thức rõ tầm quan trọng công tác dân vận của lực lượng vũ trang nên ngay từ đầu các nhiệm kỳ, Quận ủy Tây Hồ đã ban hành các chương trình, kế hoạch về bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tăng cường công tác quân sự quốc phòng địa phương; xây dựng quận trở thành khu vực phòng thủ vững chắc.

Với phương châm "Bám cơ sở, bám địa bàn", lực lượng vũ trang quận đã không ngừng phát huy vai trò, chức năng, nhiệm vụ và thế mạnh trong công tác dân vận trên các lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của quận Tây Hồ.

Tại hội nghị, các đơn vị trên địa bàn quận đã chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng kiến, mô hình “dân vận khéo” nổi bật trong các lĩnh vực nhằm đề xuất những giải pháp thiết thực để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác dân vận của các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn quận Tây Hồ.

Đặc biệt là công tác phối hợp của các lực lượng vũ trang trong việc tham mưu giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bức xúc của nhân dân, tránh tạo "điểm nóng" và giải quyết kịp thời những "điểm nóng" về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ: Chủ động giải quyết kịp thời "điểm nóng" về an ninh trật tự