Tuyển dụng 1.054 vị trí việc làm tại quận Nam Từ Liêm

Hà Hiền| 15/11/2020 07:09

(HNM) - Ngày 14-11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Phiên giao dịch thu hút 33 doanh nghiệp tham gia và tiến hành tuyển dụng 1.054 vị trí việc làm ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Đối tượng được các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng là người lao động có trình độ đại học, cao đẳng với 506 chỉ tiêu (chiếm 48,4%); tiếp đến là trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật với 324 chỉ tiêu (chiếm 31%)… Đến với phiên giao dịch này, nhiều lao động trên địa bàn quận Nam Từ Liêm và các địa phương lân cận đã tìm được cơ hội việc làm phù hợp.

Theo Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Hồng Dân, việc các doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng lao động qua đào tạo phần nào cho thấy, thị trường lao động, việc làm trên địa bàn Hà Nội đang dần hồi phục sau dịch Covid-19. Đó là cơ hội thuận lợi để học sinh, sinh viên mới tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học tiếp cận, lựa chọn việc làm...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyển dụng 1.054 vị trí việc làm tại quận Nam Từ Liêm