Quận Hoàn Kiếm xác định công tác cán bộ là động lực để phát triển

Hương Ly| 05/04/2022 16:23

(NSHN) - Sáng 5-4, Quận ủy Hoàn Kiếm đã tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung K12A-20. Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong cho biết, những năm qua, Ban Thường vụ Quận ủy Hoàn Kiếm luôn xác định công tác cán bộ là nhiệm vụ then chốt, là động lực phát triển của quận.

 Trao thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc. 

Trong đó, quận Hoàn Kiếm coi công tác đào tạo, bồi dưỡng là một khâu quan trọng trong công tác cán bộ, là nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị. Lớp K12A-20 là lớp trung cấp lý luận chính trị thứ 8 được mở tại quận Hoàn Kiếm. Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức lớp học đã điều chỉnh phương thức giảng dạy phù hợp với thực tiễn.

Tại khóa học, các học viên đã được trang bị những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; kiến thức về nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể, kiến thức quản lý nhà nước và vận dụng vào thực tiễn. Kết quả: 15/76 đồng chí đạt loạt giỏi; 61/76 đạt loại khá. 7 đồng chí được khen thưởng do có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; 16 đồng chí được tuyên dương do học tập chuyên cần…

Chúc mừng những thành tích của lớp học, đồng chí Đinh Hồng Phong mong muốn, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tiếp tục hợp tác chặt chẽ với quận Hoàn Kiếm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ về lý luận chính trị, nghiệp vụ, kỹ năng trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể. Đồng chí cũng mong muốn, các học viên được quy hoạch vào vị trí chủ chốt của quận sau khi kết thúc khóa học sẽ vận dụng tốt những kiến thức được đào tạo vào thực tiễn công việc, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm xác định công tác cán bộ là động lực để phát triển