Ra mắt chi bộ Công ty cổ phần ThaiHoldings

Hương Ly| 08/09/2022 21:19

(NSHN) - Ngày 8-9, Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ Công ty cổ phần Thaiholdings.

 Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm chúc mừng Chi bộ Công ty cổ phần Thaiholdings.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong cho biết: Thực hiện các Nghị quyết của Trung ương và Thành ủy Hà Nội về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với khu vực kinh tế tư nhân, thời gian qua, Quận ủy Hoàn Kiếm xác định rõ đây là nhiệm vụ quan trọng, đáp ứng yêu cầu trước mắt và tầm nhìn dài hạn trong xây dựng Đảng và đã có quyết định thành lập Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm trên cơ sở chuyển giao 31 chi bộ với 315 đảng viên trực thuộc Quận ủy và Đảng ủy các phường về trực thuộc Đảng bộ Khối từ năm 2012.

Từ khi thành lập Đảng bộ Khối đến nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm đã vận động thành lập được 27 tổ chức Đảng, kết nạp được 133 đảng viên mới, trong đó có 3 đảng viên trong Ban điều hành doanh nghiệp, 2 đảng viên hiện là chủ doanh nghiệp. Nhiều đồng chí tham gia các vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp. Đến nay, Đảng bộ Khối có 53 chi bộ trực thuộc, trong đó có 47 chi bộ doanh nghiệp tư nhân, 3 chi bộ doanh nghiệp cổ phần hóa với tổng số 569 đảng viên.

Đảng viên tại các chi bộ doanh nghiệp đã thực sự trở thành nhân tố tiêu biểu, góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại doanh nghiệp.

Chúc mừng kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần Thaiholdings, đồng chí Đinh Hồng Phong cũng ghi nhận, đánh giá cao Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thaiholdings đã nhận thức đúng đắn về vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp tư nhân; đồng thời tin tưởng vào việc doanh nghiệp tư nhân có tổ chức Đảng sẽ bảo đảm được “tính Đảng” trong thực hiện các hoạt động của mình, là chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh, tính tiền phong, gương mẫu trong thực hiện trách nhiệm xã hội…

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Thaiholdings.

Đồng chí Đinh Hồng Phong đề nghị Chi bộ Công ty cổ phần Thaiholdings tập trung thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm. Đó là cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vai trò của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp, chi bộ chủ động xây dựng Quy chế hoạt động phù hợp với đặc điểm tình hình của doanh nghiệp bảo đảm theo đúng Quy định của Ban Chấp hành Trung ương. Song hành với đó, cần tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị cho đảng viên; tích cực làm tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chi bộ Công ty cổ phần ThaiHoldings