Khen thưởng 46 doanh nghiệp, doanh nhân quận Hoàn Kiếm thiết thực học tập, làm theo Bác

Hương Ly| 31/05/2022 18:24

(NSHN) - Ngày 31-5, Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, làm theo Bác.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong cho biết, những năm qua, các cấp ủy Đảng, cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận đã thực hiện có hiệu quả việc xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, đăng ký làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. Qua đó, đã xác định rõ trách nhiệm cá nhân, nhất là người đứng đầu, đổi mới phương thức lãnh đạo, phong cách, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.

Đặc biệt, trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, quận Hoàn Kiếm nói chung và các doanh nghiệp nói riêng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song nhờ có sự đổi mới mạnh mẽ, năng động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện và sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội quận đã phục hồi và có chuyển biến tích cực, lạm phát được kiểm soát, số lượng doanh nghiệp mới được thành lập tăng nhanh; an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện…

Những thành tích đó có sự đóng góp của toàn thể cán bộ, đảng viên trong Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước và đặc biệt là của 46 tập thể và cá nhân tiêu biểu được khen thưởng hôm nay.

Chúc mừng và biểu dương 12 tập thể và 34 cá nhân được tuyên dương, đồng chí Đinh Hồng Phong đề nghị các cấp ủy Đảng, cơ quan, doanh nghiệp và cán bộ đảng viên, tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với tuyên truyền kết quả thực hiện các Nghị quyết của Đảng; đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt định kỳ ở các cấp ủy và chi bộ trực thuộc.

Các cấp ủy, các cơ quan, đơn vị trong Khối tiếp tục tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp; đổi mới nội dung, phương thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thiết thực, hiệu quả. Qua đó, khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng tại doanh nghiệp.

 Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2022. 

Trong khuôn khổ hội nghị, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm, các cán bộ, đảng viên trong các chi bộ - doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàn Kiếm đã hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2022 là 50 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận cũng trao quà và gói hỗ trợ năm 2022 cho 37 gia đình chính sách trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng 46 doanh nghiệp, doanh nhân quận Hoàn Kiếm thiết thực học tập, làm theo Bác