Mê Linh tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh

Hoàng Sơn| 22/03/2022 18:18

(NSHN) - Ngày 22-3, UBND huyện Mê Linh tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh; công tác phòng không nhân dân năm 2021; công tác tuyển quân năm 2022 và triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022.

 Huyện Mê Linh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn, song công tác giáo dục quốc phòng và an ninh của huyện Mê Linh vẫn đạt kết quả tốt như: Công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng được chú trọng. Trong năm, toàn huyện đã mở được 6 lớp bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh đối tượng 4 cho 393 cán bộ, chiến sĩ đạt chất lượng, hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, công tác phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân tiếp tục thực hiện; công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đạt kết quả tốt...

Dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Trần Thanh Hoài đề nghị Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tiếp tục triển khai mở các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng 2, 3, 4 trong năm 2022; tích cực tổ chức luyện tập và duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; làm tốt mọi công tác chuẩn bị trong thời bình, phối hợp chặt chẽ với cơ quan ngành dọc cấp trên sẵn sàng xử lý tốt mọi tình huống xảy ra.

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Hoài cũng đề nghị UBND các xã, thị trấn và các ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2023; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Công an nhân dân.

Bên cạnh đó, các đơn vị, địa phương cũng kịp thời khen thưởng, động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai, thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Tại hội nghị, UBND huyện Mê Linh đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác giáo dục quốc phòng, an ninh và phòng không nhân dân năm 2021; trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mê Linh tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh