Quốc Oai phát động ủng hộ Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam'' năm 2022

Hoàng Sơn| 16/03/2022 12:21

(HNMO) - Sáng 16-3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2022.

 Huyện Quốc Oai phát động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2022.

Tại lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai Nguyễn Tiến Quý đọc thư kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong huyện tích cực ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2022.

Trong những năm qua, với tinh thần "Vì Trường Sa thân yêu", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quốc Oai luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các vùng biển, đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân huyện Quốc Oai với biển, đảo Việt Nam và có thêm nguồn lực để hỗ trợ xây dựng các công trình ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phát động và kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện khắc phục khó khăn, tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam".

Theo đó, mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị ủng hộ ít nhất 1 ngày lương; còn nhân dân ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của mình. Thời gian ủng hộ từ ngày 1 đến 31-5-2022.

Ngay sau lời kêu gọi, các đại biểu dự hội nghị đã tham gia ủng hộ vào Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2022 với số tiền hơn 17,6 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Oai phát động ủng hộ Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam'' năm 2022