Quỹ vì người nghèo huyện Quốc Oai vận động ủng hộ được 1,2 tỷ đồng

Hoàng Sơn| 06/01/2022 20:48

(NSHN) - Chiều 6-1, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Quốc Oai tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2021.

 Các xã, thị trấn của huyện Quốc Oai tiếp nhận gạo để hỗ trợ cho các gia đình khó khăn.

Trong năm qua, Quỹ vì người nghèo của huyện Quốc Oai đã nhận được 1,2 tỷ đồng từ các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, đạt gần 200% so với kế hoạch đề ra.

Từ nguồn quỹ này, huyện đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở cho 6 hộ với số tiền 220 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm cho 16 hộ nghèo trị giá 320 triệu đồng; hỗ trợ đột xuất cho 8 gia đình có hoàn cảnh khó khăn 51 triệu đồng; tặng quà Tết cho 382 hộ với số tiền gần 140 triệu đồng...

Bên cạnh đó, các xã, thị trấn cũng huy động quỹ để hỗ trợ tư liệu sản xuất cho các hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh nghèo, thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán... góp phần thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội của địa phương.

Năm 2022, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Quốc Oai tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn dân tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa với người nghèo; tích cực tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo để ngày càng có nhiều người gặp khó khăn được hỗ trợ và vươn lên thoát nghèo bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ vì người nghèo huyện Quốc Oai vận động ủng hộ được 1,2 tỷ đồng